Furnishings

ออกจากโลกนี้ Star Wars X Adidas Ultra เพิ่มขึ้น “Yoda” คือ

Posted On
Posted By bofrl

ปฏิบัติตามการทำงานร่วมกันของ Star Wars ที่น่าผิดหวังเมื่อปีที่แล้วทั้งสามแถบถูกระบุว่าตื่นขึ้น “เช่นเดียวกับนอกโลกนี้มันเป็น ได้รับอิทธิพลจากอาจารย์เจไดในตำนานนี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับทั้งคู่ของรองเท้ารวมถึงแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ไซไฟ

เปียกโชกในร่มเงาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อเลียนแบบผิวขนยาวของเขา “Yoda” มีส่วนบนสุดยอดที่ระบายอากาศได้ดีซึ่งดูเหมือน 1.0 กรงหนังกลับที่ราบรื่นล้อมรอบด้านข้างและแผงด้านข้างที่อยู่ตรงกลางรวมถึงสิ่งเหล่านี้ถูกอธิบายด้วยแสงไฟที่เป็นมิตรกับนิเวศนีออนซึ่งพยักหน้ารับกระบอกแสงที่มีชื่อเสียงของโยดาซึ่งทำให้จี้ที่ส้นเท้า

ถ่ายภาพผ่านทองแอสฟัลต์

ถ่ายภาพผ่านทองแอสฟัลต์
ด้านล่างคุณจะค้นพบ adidas ที่มีความยาวเต็มรูปแบบเพิ่ม midsole เพื่อความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการกันกระแทกที่เหมือนกับการเดินบนดวงจันทร์เช่นเดียวกับการปัดเศษทุกอย่างออกไป ตัวละครพูด

คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในวันที่ 17 กันยายนที่ร้านค้าปลีกที่หลากหลาย Star Wars X Adidas Ultra เพิ่ม “Yoda” เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพที่ยิ่งใหญ่เมื่อเทียบกับข้อเสนอของปีที่แล้วดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะสาย! ให้เราเข้าใจว่าคุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในการหมุนของคุณในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจแอบดูที่ Pharrell Williams x Adidas NMD Hu “Extra Eye”!

ถ่ายภาพผ่านทองแอสฟัลต์

ถ่ายภาพผ่านทองแอสฟัลต์

Related Post

leave a Comment