Furnishings

Nigo เปิดตัว Kenzo FW22 ของเขาด้วยรูปแบบที่หลากหลาย

Posted On
Posted By bofrl

ในเดือนกันยายนปี 2564 เรารู้สึกประหลาดใจที่ได้ค้นพบการเยี่ยมชมของ Nigo ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Kenzo คุณจะเชื่อกับหลุยส์วิตตองทุกคนที่ทำงานร่วมกันรวมถึงการทำงานของมนุษย์นักออกแบบญี่ปุ่นอายุ 51 ปีจะเพียงพอในจานของเขาอย่างไรก็ตามเขาเพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นของเขาสำหรับ Kenzo ด้วยข้อเสนอ FW22 ล่าสุดเหล่านี้

การแสดงจัดขึ้นที่ Galerie Vivienne ในปารีสสถานที่ที่ Kenzo Takada ได้แสดงครั้งแรกของเขาในปี 1970 เพื่อซาวด์แทร็กของฉันเข้าใจอัลบั้ม Nigo Nigo ที่กำลังจะมาถึง .

ภาพผ่าน Kenzo
ตามกำหนดเองกับผลงานก่อนหน้าของ Nigo ส่วนใหญ่คอลเลกชันล่าสุดนี้ดูเหมือนจะผสมผสานมรดกญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเข้ากับสไตล์ Americana สไตล์นี้มีแรงจูงใจจากมุมมองที่เป็นทางการของกีฬาและมุมมองสตรีททั้งหมดมารวมกันเพื่อพิมพ์ละครที่ไม่เหมือนใครของสไตล์พร้อมสวมใส่

ภาพผ่าน Kenzo
ชุดรูปแบบที่โดดเด่นมีจุดเด่นตลอดรวมถึงสไตล์ตะวันตกของญี่ปุ่นชิ้นส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทหารสดใสและลายดอกไม้ที่แข็งแกร่งรวมถึงกราฟิกสัตว์ที่คุ้นเคย คอลเล็กชันเต็มจะจัดส่งเป็นรายเดือนลดลงในปลายปีนี้ ในข่าวอื่น ๆ Dickies ตั้งค่าเพื่อเฉลิมฉลองศตวรรษของชุดทำงานด้วยคอลเล็กชั่น SS22 นี้

ภาพผ่าน Kenzo

Related Post

leave a Comment