Furnishings

รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของคุณที่ Off-White X Nike Rubber Dunk “University Blue”

Posted On
Posted By bofrl

เราได้รับการมองหา “สีดำ” มากมายรวมถึง “มหาวิทยาลัยทองคำ” ครั้งแรกที่ตอนนี้เราเข้าใกล้และเป็นส่วนตัวกับ Off-White X Nike Rubber Dunk “University Blue” สีสันที่เราได้เห็นย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมของปีนี้เป็นครั้งแรกนี่จะต้องเป็นรองเท้า Swoosh ดั้งเดิมของ Virgil Abloh ที่บ้าคลั่งที่สุด

รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จาก Sneaker Insider @hanzuying “University Blue” มีหนัง “Metallic Silver” ที่นำมาจาก P-6000 ในตำนานโดยตรง สามารถค้นพบโครงร่างสีน้ำเงินอ่อนได้ทั่วรองเท้าแม้จะใช้วิธีการกับ Nike Swoosh ที่ทำจากยางที่ประดับแผงด้านข้าง

สำเนียงสีส้มก็ใช้ฟังก์ชั่นสำหรับความแตกต่างเพิ่มเติมเช่นเดียวกับแน่นอนว่ามันจะไม่เป็นการทำงานร่วมกันแบบออฟ-ขาว ส้นเท้า

ภาพโดยวิธีการของ hanzuying

ภาพโดยวิธีการของ hanzuying
ด้านล่างคุณจะค้นพบพื้นรองเท้าขนาดกลางที่เต็มไปด้วยอากาศซึ่งยืมตัวชี้นำสไตล์จาก Dunk Low ในการปัดเศษทุกอย่างออกไป “Nike X Off” ใหม่ทั้งหมดจะถูกเย็บลงบนลิ้นทำให้การปิดสุนทรียศาสตร์สูงสุดซึ่งเป็นประเภทของการเติบโตของเรา

ไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากมายเกี่ยวกับ Off-White X Nike Rubber Dunk “University Blue” ในขณะนี้อย่างไรก็ตามแหล่งข้อมูลของเรารายงานว่าการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนอยู่ในการ์ด ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อใน Colourway เฉพาะนี้รวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้อง Force X Nike Air Force 1 “University Gold” ได้เปิดตัวแล้ว!

ภาพโดยวิธีการของ hanzuying

ภาพโดยวิธีการของ hanzuying

Related Post

leave a Comment