Furnishings

ก่อนอื่น Reebok X Adidas Instapump Fury Boost

Posted On
Posted By bofrl

2019 เป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกผสม จากชุด Nike Air Vapormax Plus ไปจนถึงแพ็ค adidas ‘Never Made’ รองเท้าผ้าใบบดมิชไม่เคยได้รับความนิยมมากขึ้น ที่ถูกกล่าวว่าเราไม่เคยเห็นใครเลยเหมือน Reebok x Adidas Instapump Fury Boost เมื่อสัปดาห์ที่แล้วรองเท้านี้กลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่คาดหวังมากที่สุดตลอดทั้งปีรวมถึงตอนนี้เราได้รับการมองครั้งแรกของเรา!

Colourway แรกที่ได้รับการขนานนามว่า ‘Prototype’ ได้รับอิทธิพลจากตัวอย่าง ‘Pullover’ Instapump Fury ของ Steven Smith สีน้ำเงินที่ตัดกันและแผงสีส้มตอบสนองที่ด้านบนในขณะที่ฐานสีขาวเข้าด้วยกันให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ จำกัด เพียงห้าสิบคู่สีเฉพาะนี้จะแนะนำ แต่เพียงผู้เดียวที่ Atmoscon ในวันที่ 5 ตุลาคม

ถัดไปเรามีแพ็ค ‘OG ที่น่าพอใจ OG’ ที่รวมสีดั้งเดิมของ Instapump รวมถึง Ultra Boost เป็นหนึ่งเดียว นำเสนอรองเท้าผ้าใบสองชุดการผสมผสานของ ‘Citron Yellow’ ของอดีตรวมถึง ‘Core Black’ ของหลังมารวมกันเพื่อพิมพ์คอลเล็กชั่นสีที่ถูกบล็อกซึ่งแน่นอนว่าจะหันหัว สิ่งนี้จะถูกเสนอในเอเชียในวันที่ 25 ตุลาคมก่อนที่จะเข้าร่วมเลือก Stockists หนึ่งเดือนต่อมาในวันที่ 22 พฤศจิกายน

ภาพผ่าน Reebok

ภาพผ่าน Reebok
ในที่สุด ‘Black & amp; แพ็คสีขาวจะทำหน้าที่รองเท้าผ้าใบโมโนโครมสองตัวที่ทาสีในสีตามลำดับ ส่งมอบการปล่อยตัวที่ถูกมองข้ามมากที่สุดพวกเขาจะเข้าชั้นวางในวันที่ 6 ธันวาคมรวมถึงคุณจะสามารถเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วโลกได้

Colourways ทั้งหมดทำงานร่วมกันสร้างขึ้นพร้อมกับสายรัดกลางแบรนด์ร่วมที่ทำงานพร้อมกันด้วยระบบการปักปั๊มสำหรับการล็อคที่ดีที่สุด การสร้างแบรนด์พิเศษถูกปักบนส้นเท้ารวมถึงด้านล่างด้านล่างมีการเพิ่ม midsole boost boost เพิ่มเติมเพื่อความสะดวกสบายที่เปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง สิ่งนี้เรียงรายไปด้วยยางเพื่อเพิ่มแรงฉุดทำให้เหมาะสำหรับการเปียกและลมแรงในเดือนข้างหน้า

reebok x adidas instapump fury boost colorway ใดที่คุณจะ copping? นี่อาจเป็นทีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2562 หรือไม่? ให้เราเข้าใจสิ่งที่อยู่ในใจของคุณรวมถึงให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวล่าสุดและข่าวรองเท้าที่ใหญ่ที่สุด!

ภาพผ่าน Reebok

ภาพผ่าน Reebok

Related Post

leave a Comment