คู่มือขนาด Mki Miyuki Zoku ที่ดีที่สุด

Posted On
Posted By bofrl

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสหราชอาณาจักรเกิด Mki Miyuki Zoku ได้จัดการเพื่อจับหัวใจเช่นเดียวกับจิตใจของย่านสตรีทเวิร์ โดยทั่วไปแล้วจะมีเงาเรียบเนียนผสมกับทั้งรายละเอียดที่ถูกระงับเช่นเดียวกับรายละเอียดที่แข็งแกร่ง MKI ใช้หนึ่งใน Rosters Streetwear ที่ดีที่สุดในตลาด

ด้วยแบรนด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับการเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ เราเชื่อว่าเราจะตอบสนองความกังวลเกี่ยวกับริมฝีปากของคุณมากมาย – “เสื้อผ้า MKI นั้นเหมาะสมแค่ไหน?” เราได้แตะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ของเราที่นี่ที่ผู้จำหน่ายรายเดียวเพื่อให้คำแนะนำเทคนิคและความเข้าใจส่วนตัวทั้งหมดเมื่อเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าของ MKI ดังนั้นก่อนที่คุณจะเจ้าหน้าที่ตำรวจชิ้นต่อไปให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบคำแนะนำด้านล่างสำหรับคำแนะนำทั้งหมดของเรา!

ภาพโดย MKI
MKI hoodies พอดีอย่างไร?

“ฉันชอบ hoodie mki ของฉันเคยพิจารณาว่าฉันได้รับมันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมามันใช้วิธีการของฉันในการหมุนปกติของฉัน”
อดัม – หัวหน้าข่าว
MKI hoodie ของคุณพอดีอย่างไร?

ใช่มันเหมาะกับขนาดที่ค่อนข้างจริงในความซื่อสัตย์ โดยปกติฉันค้นพบว่ามันค่อนข้างยากที่จะค้นพบเสื้อฮู้ดขนาดอุดมคติเมื่อคุณซื้อออนไลน์ แต่ฉันเห็นว่าพวกเขาแนะนำให้ใช้ขนาดทั่วไปของคุณตามคำอธิบายของรายการเพื่อให้แน่ใจว่ามีประโยชน์

สะดวกสบายไหม

แน่นอนสำหรับจุดค่าใช้จ่ายคุณไม่สามารถทำผิดได้ มันค่อนข้างคล้ายกับแบรนด์ที่ใหญ่กว่าบางส่วนเกี่ยวกับอุดมคติในขณะนี้อย่างไรก็ตามในราคาเพียงเล็กน้อย

คุณสไตล์มันอย่างไร?

ปกติแล้วฉันจะจับคู่เสื้อฮู้ด MKI สีดำของฉันกับยีนส์สีดำเพรียวบางคู่สำหรับสไตล์โมโนโครมแบบอเนกประสงค์ โดยปกติแล้วฉันจะเลือกคู่ของฉัน Nike Dunk Low Vintage Black/White แต่ถ้าฉันอยู่ที่บ้านอย่าตกใจถ้าคุณจับฉันในสไลด์ Yeezy ของฉัน

ภาพโดย MKI
เสื้อสเวตเตอร์ MKI พอดีได้อย่างไร?

เหงื่อ MKI ของฉันยอดเยี่ยมมากสำหรับการฝังรากลึกในช่วงฤดูหนาวหรือแม้กระทั่งใช้ด้วยตัวเองเพื่อชิ้นส่วนที่บอบบางในเวลาอื่น ๆ !

Raph – นักเขียนวัสดุ
เสื้อสเวตเตอร์ MKI ของคุณพอดีอย่างไร?

ขนาดที่แท้จริงอย่างสมบูรณ์น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการอธิบาย ซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่แบรนด์จำนวนมากกำลังทำอยู่ในขณะนี้มันไม่ได้มีขนาดใหญ่/boxy ที่พอดีอย่างแท้จริง

สะดวกสบายไหม

อย่างแน่นอน!. จะไม่โกหกเมื่อฉันซื้อของฉันฉันค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพสูงเนื่องจากจุดค่าใช้จ่ายดูเหมือนดีอย่างแท้จริง แต่โดยสุจริตฉันดูเหมือนจะไม่ผิดมันจนถึงตอนนี้

คุณสไตล์มันอย่างไร?

เนื่องจากเป็นฤดูหนาวฉันชอบชั้นเหงื่อสีกลาง MKI ของฉันด้วยเสื้อโค้ท Mac ยาว ที่ขามันเป็นกางเกงถุงเสมอ! ฉันปรับเปลี่ยนการหมุนรองเท้าของฉันมากขึ้น แต่คุณอาจจะเห็นความสมดุลใหม่มากมายในนั้น

ภาพโดย MKI
เสื้อยืด MKI พอดีได้อย่างไร?

มันสดชื่นที่ได้เห็นคุณยังสามารถรับโลโก้คุณภาพสูงในราคาประมาณ£ 35 ในปี 2022!
แจ็ค A นักเขียนวัสดุ
เสื้อยืด MKI ของคุณพอดีได้อย่างไร?

จริงกับขนาดซึ่งดูเหมือนจะเป็นสไตล์การวิ่งกับแบรนด์นี้ ฉันชอบกิจวัตรประจำวันดังนั้นฉันจึงไปหาขนาดปกติของฉันและติดตั้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สะดวกสบายไหม

ใช่แน่นอนฉันระบุว่าไม่มีอะไรจะตะโกนเกี่ยวกับบ้าน แต่ในเวลาเดียวกันฉันก็ไม่มีข้อร้องเรียน

คุณสไตล์มันอย่างไร?

ในช่วงฤดูหนาวเสื้อยืดเหล่านี้จบลงด้วยการเป็นชิ้น ๆ ! อย่างไรก็ตามถ้าเรากำลังพูดถึงฤดูร้อนฉันชอบที่จะสวมเสื้อยืดโลโก้ “Miyuki” สีขาวธรรมดาของฉันพร้อมกับกางเกงขาสั้นสีดำคู่หนึ่ง มักจะมี Nikes อยู่บนเท้าของฉันอยู่เสมอฉันจะเลือกหนึ่งในจอร์แดน 1 คู่ของฉัน

สรุป…

MKI มีขนาดจริง 100% ดังนั้นคุณต้องใช้ขนาดกิจวัตรประจำวันของคุณ เสื้อผ้า MKI ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบที่พบได้ทั่วไปรวมถึงขนาดที่แท้จริงดังนั้นจึงไม่มีความต้องการที่จะปรับขนาดเว้นแต่คุณจะพยายามหาขนาดใหญ่

สำหรับคู่มือขนาดสตรีทมากขึ้นตรวจสอบเคล็ดลับของเราด้านล่าง!

คู่มือขนาด Cole Buxton สูงสุด
คู่มือขนาด Pangaia ที่สุด
คู่มือขนาดแชมป์สูงสุด
คู่มือขนาดที่แข็งแกร่งที่สุด

leave a Comment