คอลเล็กชั่น “ไอคอน” Dickies ให้เกียรติแก่คลาสสิก

Posted On
Posted By bofrl

เป็นเวลา 99 ปี Dickies ได้ผลิตชุดทำงานอเมริกันที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด มันถูกพบเห็นได้ทุกที่จากชุด Met ของ Kanye West ไปจนถึงโรงงานสถานที่ทำงานปกสีน้ำเงินและสเก็ตพาร์คทั่วโลก การเข้าถึงแบรนด์ที่เกิดในเท็กซัสนั้นไม่อาจปฏิเสธได้ดังนั้น Dickies จึงเลือกที่จะเฉลิมฉลองสไตล์ลายเซ็นของพวกเขาด้วยคอลเล็กชั่น “ไอคอน”

เมื่อเรานึกถึง Dickies ห้าสไตล์ที่นึกถึงกางเกงในงาน 874 แจ็คเก็ตไอเซนฮาวร์เวิร์กเชิ้ตผ้ากันเปื้อนโดยรวมและปก แต่ละสไตล์มีความเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบและได้รับการทำให้เป็นอมตะโดยแบรนด์ในคอลเลกชันล่าสุดนี้

ภาพผ่าน Dickies
การเฉลิมฉลองเสื้อผ้าและผู้คนที่สวมใส่พวกเขาคอลเล็กชั่น “ไอคอน” จะปรับเปลี่ยนรูปแบบลายเซ็นเหล่านี้ในสีใหม่ใหม่เพื่อมาพร้อมกับตัวเลือกดั้งเดิม สไตล์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดก็เหมือนกับแจ็คเก็ตไอเซนฮาวร์ชิ้นส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบที่สวมใส่โดยนักบิน WW2 General D Eisenhower ชื่นชมสไตล์มากในที่สุดเขาก็พัฒนามันสำหรับทหารอเมริกันดังนั้นจึงได้รับชื่อ

ภาพผ่าน Dickies
คอลเลกชันมีให้ซื้อตอนนี้บนเว็บไซต์ Dickies ดังนั้นอย่ารอ! ในข่าวอื่น ๆ นี่คือ 12 ของตู้เสื้อผ้าที่ดีที่สุดที่มีอยู่ที่ Vans!

ภาพผ่าน Dickies

leave a Comment